[HanoiReview] Mỹ phẩm Venesa có tốt không – Cách phân biệt THẬT – GIẢ

Với doanh số 10.000 sản phẩm bán ra trong 5 tháng đầu năm 2021, mỹ phẩm Venesa đã trở thành cái tên siêu HOT, nằm trong TOP 3 mỹ phẩm đắt khách nhất. Vậy làm sao để chọn được mỹ phẩm Venesa chính hãng? Bài viết dưới đây sẽ bật mí giúp bạn nhé!

Tip 2 mẹo nhỏ giúp lựa chọn mỹ phẩm Venesa chính hãng 

1. Giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm Venesa

Mỹ phẩm Venesa vốn có tên là Bijindo, nhưng lại được khách hàng “ưu ái” và gọi với tên thân mật là Venesa. Nguồn gốc cái tên này là bởi Bijndo là dòng sản phẩm độc quyền của Công ty TNHH Venesa – công ty sở hữu 10 trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khắp cả nước.

Theo chia sẻ của bà Thảo Lê – một trong 3 founder của Công ty Venesa: “Sau thời gian đầu đưa spa Venesa vào hoạt động, chúng tôi nhận thấy rằng cần có một loại mỹ phẩm tốt hơn, xuất sắc hơn, phù hợp với người Việt và giá phải thật tốt.

Vì thế chúng tôi đã dành hơn 1 năm để dày công nghiên cứu và tìm tòi các loại mỹ phẩm trên thế giới. Và cuối cùng chúng tôi cũng đã chọn được Bijindo – mỹ phẩm chính hãng Nhật Bản. Đến giờ phút này, có thể nói rằng đây là lựa chọn vô cùng đúng đắn, chính xác của Venesa.”. 

Mỹ phẩm Bijindo được các nhà khoa học, bác sĩ da liễu Nhật Bản nghiên cứu và đưa vào sản xuất. Theo đó, đội ngũ chuyên gia Nhật Bản đã đưa vào Bijndo những nguồn nguyên liệu quý giá, cực kì đắt đỏ, có khả năng chăm sóc, bảo vệ và điều trị da tối ưu. Tiêu biểu như: tinh chất bột ngọc trai tự nhiên từ biển, tinh chất hoa nghệ tây Ả rập, tế bào gốc thực vật.

 

Mỹ phẩm Venesa có thành phần chủ đạo là tinh chất hoa nghệ tây và tế bào gốc thực vật

Mỹ phẩm Venesa cũng cực kì phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông, đặc biệt dịu nhẹ và thanh khiết ngay cả với da nhạy cảm. Nhiều bác sĩ tại các phòng khám, bệnh viện da liễu đã kê đơn hoặc khuyên người bệnh sử dụng Venesa để chăm sóc da. Bởi lẽ sản phẩm này siêu lành tính, siêu tự nhiên và chi phí thì vô cùng hợp lý.

Mỹ phẩm Bijindo của Venesa được thiết kế sang trọng, tinh tế, đúng theo “phẩm chất Nhật Bản”. Với bốn gam màu chính: đen, vàng, trắng, xanh nước biển, Bijindo tỏa lên khí chất kiêu hãnh của người phụ nữ, nhưng cũng toát lên vẻ thân thiện và gần gũi.

Có lẽ cũng vì thế mà loại mỹ phẩm này đã trở thành món quà không thể thiếu của cánh mày râu dành cho chị em vào mỗi dịp lễ tết.

Nhưng vẻ ngoài sang chảnh thị trường không thiếu, xuất xứ Nhật Bản cũng có nhiều, điều gì đã khiến mỹ phẩm Venesa trở thành cái tên nổi bật đến thế? Đó chính là chất lượng và giá cả.

Về chất lượng, mỹ phẩm Venesa có khả năng điều trị và chăm sóc da cực kì hiệu quả. Các dòng sản phẩm như trị nám, trị mụn, trẻ hóa hay các sản phẩm chăm sóc da như: toner, serum, kem chống nắng đều đem lại hiệu quả nhanh, nhưng vẫn đảm bảo được tính an toàn cho sản phẩm. Để có tác dụng tốt nhất, nhà sản xuất đã đưa ra các bộ sản phẩm:

  • Bộ sản phẩm chuyên biệt Bijindo Professional với chiết xuất thảo mộc thiên nhiên, có khả năng dưỡng trắng da, giảm dầu thừa, thu nhỏ lỗ chân lông và trẻ hóa da hiệu quả. Xem thêm: 10+ Kem dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay
  • Bộ sản phẩm trị mụn Bijindo Kirei Acne được tạo nên từ cúc la mã, tế bào gốc thực vật giúp diệt vi khuẩn gây mụn, giảm dầu thừa, làm mờ vết thâm mụn, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Bộ sản phẩm trị nám Bijindo Kirei Pigmentation có thành phần tinh chất bột ngọc trai tự nhiên, nhụy hoa huệ tây và alpha abutin, giúp mờ vết thâm nám, làm sáng da và trẻ hóa da. Sau khi sử dụng 2 tuần, khách hàng sẽ thấy da căng mọng hơn, mờ nám hơn và trẻ trung hơn.
  • Bộ sản phẩm trẻ hóa Bijindo Kirei Renew với thành phần tế bào gốc thực vật, được các chuyên gia nghiên cứu và phát triển dựa trên công nghệ anti aging pro, giúp nhân đôi hiệu quả so với các dòng sản phẩm khác có các thành phần tương tự trên thị trường.

Bộ sản phẩm nâng cơ Bijindo Kirei Lift Up với công nghệ tế bào gốc, kích thích làn da tự sản sinh collagen và elastin, do đó là lựa chọn số 1 cho làn da chảy xệ, nhiều nếp nhăn.

Về giá cả, so với các sản phẩm có chất lượng tương đương, cùng phân khúc khách hàng thì mỹ phẩm Venesa là giá tốt nhất. Chỉ từ vài trăm nghìn, bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm của Venesa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể được áp dụng các chương trình mua trả góp lãi suất 0% từ Venesa.

Vậy nên tính ra số tiền phải bỏ ra để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này là không hề lớn. Bạn làm nghề gì, thu nhập bao nhiêu cũng có thể mua được. Miễn là bạn thực sự yêu thích và mong muốn có nó.

2. Cách phân biệt và chọn mua mỹ phẩm Venesa chính hãng

Để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng xách tay bảo quản kém chất lượng, tốt nhất bạn nên mua mỹ phẩm Vennesa tại các kênh sau:

  • Mua trực tiếp tại hệ thống Spa Venesa trên toàn quốc. Như đã nói ở trên, Venesa có 10 trung tâm chăm sóc da tại các thành phố lớn như: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ…. Khi mua trực tiếp, bạn sẽ có lợi thế là được soi da và tư vấn miễn phí bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu. Khi thấu hiểu được làn da của mình, bạn sẽ biết làm thế nào để chăm sóc và nuôi dưỡng da tốt nhất. Đội ngũ chuyên gia của Venesa cũng sẽ tư vấn cho bạn các cách sử dụng mỹ phẩm Venesa sao cho hiệu quả và tiết kiệm nhất.
  • – Mua online tại trang web: https://v-care.com.vn/. Đây là trang web chính hãng của công ty Venesa nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt hàng. Hãng sẽ tư vấn online và gửi hàng về tận địa chỉ của bạn nhé.

Lưu ý rằng, tất cả sản phẩm đều được dán tem chống hàng giả của Bộ Công an, không có dấu hiệu bóc tẩy nhãn dán, nét chữ in trên bao bì rõ ràng, không bị nhòe hay mờ.

Mẹo nhỏ khi sử dụng mỹ phẩm Venesa để đạt hiệu quả cao

Mỹ phẩm Venesa chính hãng giúp trị nám hiệu quả

Để có kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng trọn bộ sản phẩm Venesa, hạn chế việc sử dụng một sản phẩm của hãng A kết hợp với một sản phẩm của Venesa.

Cần nhớ rằng mỗi hãng mỹ phẩm có công thức và công nghệ riêng. Kể cả khi tất cả đều nổi tiếng, lành tính và cực kì an toàn thì các thành phần có trong hai sản phẩm đó vẫn có thể xung đột với nhau, làm giảm hiệu quả, thậm chí có thể gây nên tình trạng kích ứng.

Ngoài ra, khi dùng mỹ phẩm Venesa, bạn nên chú ý đến hạn sử dụng cũng như cách bảo quản. Không nên “tiếc rẻ” mà sử dụng khi sản phẩm đã quá hạn.

Bạn cũng cần bảo quản mỹ phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp. Nắng nóng sẽ làm oxy hóa các thành phần, phá vỡ kết cấu và làm giảm hiệu quả của sản phẩm.

Nếu bạn thuộc tuýp da siêu nhạy cảm hoặc đang phải điều trị da, Hanoi Review khuyên bạn tốt nhất nên đến các spa Venesa để được thăm khám và soi da. Lúc này, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ phù hợp nhất cho bạn. Nhờ đó công dụng của sản phẩm cũng được phát huy tối đa 100%.

Chị Thu Trang – nhân viên bán hàng của mỹ phẩm Venesa chia sẻ: “Khách hàng cần sử dụng thường xuyên, tránh tình trạng “nay dùng mai thôi”. Việc chăm sóc da không mất nhiều thời gian, mỗi ngày chỉ tầm 15 phút nhưng là cần thiết và cho kết quả lâu dài.”.

Có thể nói rằng mỹ phẩm Venesa thực sự xứng đáng với vị thế top 3 mỹ phẩm có doanh số tốt nhất 5 tháng đầu năm 2021. Với lợi thế thấu hiểu làn da phụ nữ Việt, có khả năng giải quyết những vấn đề da mà phụ nữ Việt thường gặp phải, tin chắc mỹ phẩm Venesa sẽ còn tiếp tục phát triển nhanh, mạnh hơn nữa.

2 thoughts on “[HanoiReview] Mỹ phẩm Venesa có tốt không – Cách phân biệt THẬT – GIẢ

  1. Pingback: [HanoiReview] kem dưỡng trắng Hazeline có thực sự tốt không?

  2. Pingback: TOP 5 kem chống nắng dành cho da đầu không gây dính bết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Index