[Hanoireview] Top 12 phim ngôn tình Trung Quốc hay không thể bỏ lỡ 2023

Phim Ngôn tình là một thể loại phim được các bạn trẻ yêu thích rất nhiều trong những năm gần đây. Nhờ sự đầu tư về mặt hình ảnh, diễn viên có một số bộ phim đã làm ” điên đảo” giới trẻ trong thời gian dài. Cùng với Hanoireview điểm danh qua top 12 phim ngôn tình Trung Quốc hay không thể bỏ lỡ 2023 nhé!

Top 12 phim ngôn tình Trung Quốc hay không thể bỏ lỡ 2023

1. Đi đến nơi có gió – Meet Yourself – Windy Palce

Đi đến nơi có gió kể về cô gái mang tên Hứa Hồng Đậu. Sau cái chết của người bạn thân, cô quyết định đên một ngôi làng ở Quảng Đông để điều chỉnh tâm trạng. Ở ngôi làng cô có những người bạn mới và gặp được Tạ Chi Dao.

Cô cùng anh thực hiện những bước đi khiến ngôi làng phát triển hơn và bà con cũng có kinh tế hơn nữa. Cuối cùng tình yêu giữa hai người họ chớm nở một cách nhẹ nhàng, lãng mạn.

Top 12 phim ngôn tình Trung Quốc hay không thể bỏ lỡ 2023
  • Diễn viên: Lưu Diệc Phi, Lý Hiện, Ngưu Tuấn Phong, Đồng Tình, Ngô Thiến,…

Xem thêm: Top 10 phim Trung Quốc cổ trang đặc sắc – Bạch Phát Vương Phi và những tác phẩm khác

2.Trùng Đồ Đằng – Insect Totem

Bộ phim ngôn tình Trung Quốc này quay ngược lại thời gian về thời Dân quốc, ở đó có một danh y tên Phan Tuấn của Trùng Thảo Đường. Ngoài Trùng thảo đường còn có 4 hậu duệ khác của 5 đại gia tộc Trùng tộc.

Họ gặp nhau và truy tìm manh mối để tìm kiếm báu vật của gia tộc để lại. Trên con đường tìm kiếm kho báo họ cũng có rất nhiều khó khăn. Và khi biết được bí mật thì họ còn đem trong mình trọng trách bảo vệ kho báu quốc gia.

Pha lẫn một chút mộng mị, huyền bí và phiêu lưu càng khiến bộ phim thêm hấp dẫn.

Trùng Đồ Đằng – Insect Totem
  • Diễn viên: Hồ Bằng Khanh, Trương Minh Ân,…

3. Tình yêu thôi mà

Bộ phim tình cảm Trung Quốc này được kể về một quản lý CLB quần vợt và vận động viên quần vợt mới chuyển từ CLB cầu lông sang. Cả hai người cùng cố gắng để vượt qua những thử thách của bản thân.

Trong những ngày này họ nảy sinh tình cảm với nhau. Nhưng cũng nảy sinh vô vàn những mâu thuẫn về kinh nghiệm cũng như những quan niệm của hai người khác nhau. Họ đã cùng nhau vượt qua và nắm tay nhau đi đến những thành công và có được sự tin tưởng lẫn nhau.

Tình yêu thôi mà: Cặp đôi chị em
  • Diễn viên: Châu Vũ Đồng, Mã Phàm Đình, Ngô Lỗi, Hạ Hạo Nhiên,…

4. Dĩ Ái Vi Doanh – Only For Love

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết mang tên Trêu Nhầm. Bộ phim nói về Trinh Thư Ý là một cô phóng viên xinh đẹp. Cô đã bỏ lỡ cuộc hẹn với bạn trai mình để đến phỏng vấn Thời Yến là một tổng tài của ngân hàng Minh Dự.

Tưởng chừng có một cuộc tình đẹp nhưng cô phóng viên đã bị bạn trai mình phản bội để đến với cháu gái của Thời Yến. Qua sự cô gắng trong công việc của Thư Ý mà Thời Yến đã để ý tới cô và họ đã thu hút nhau để tiến tới tình yêu.

Dĩ Ái Vi Doanh – Only For Love
  • Diễn viên: Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc

5. Tình yêu không tên – When I see your face

Lộc Hối là một cô gái rụt rè, e thẹn cô có một điểm yếu là không nhớ mặt của mọi người. Cô quen giữ khoảng cách với mọi người vì điểm yếu của mình. Lãng Thừa Châu, một sinh viên ưu tú của trường Đại học Đức Thành.

Anh đã cứu Lạc Hối trong hoàn cảnh mọi người nghi ngờ cô đạo văn. Trong những ngày quay trở lại trường học sau kì nghỉ Thừa Châu khá ngạc nhiên vì bị Lạ Hối quên mặt. Chàng trai sẽ làm gì tiếp theo để thu hút cô gái, cùng đón xem nhé?

Tình yêu không tên – When I see your face
  • Diễn viên: Hình Chiêu Lâm, Chúc Tự Đan, Quan Tâm, Dịch Đại Thiên,…

6. Ước định hoàng hôn – Mộ Sắc Tâm Ước

Bộ phim ngôn tình Trung Quốc này được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên. Bộ phim nói về tác giả Kỳ Liên Sơn đang muốn cải biên tiểu thuyết của mình thành kịch bản phim.

Anh tình cờ gặp Lưu Hà thành công cứu lấy một người định tự tử nhờ kiến thức tâm lý học của mình. Anh đã mời Lưu Hà về để cố vấn cho công việc của mình. Khi hai người làm việc với nhau hai người đã bị hấp dẫn và yêu nhau.

Ước định hoàng hôn – Mộ Sắc Tâm Ước
  • Diễn viên: Dương Đĩnh, Nhậm Gia Luận,…

7. Khoảng cách xa nhất – The Furthest Distance

Bộ phim ngôn tình Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu tuyết cùng tên. Phim kể về Tô Doanh người bị cắm sừng sau đó cô chỉ tập trung vào việc phát triển sự nghiệp. Cô gặp một khách hàng tên Tần Vân Sinh và cuộc sống của cô thay đổi từ đây.

Cả hai bị thu hút vào nhau và họ ngưỡng mộ những điều tốt đẹp có ở đối phương. Họ chữa lành bản thân bằng sự cảm nhận và những rung đọng dành cho nhau.

Khoảng cách xa nhất – The Furthest Distance
  • Diễn viên: Trương Vân Long, Chung Sở Hi, Chương Đào, Lý Khê Huế,…

8. Vẽ thôi nào! Thiếu nữ truyện tranh

Bộ phim được chuyển thể từ manga – anime Nozaki và truyện tranh thiếu nữ của nhạt bạn. Bộ phim nó về thanh xuân vườn trường với những tìnhg huống cực hài hước. Một người là sinh viên khoa toán ănm hai.

Một bên là Tả Thiên Đại, cô bạn luôn thầm thích anh. Chàng sinh viên khoa toán bước vào con đường sáng tác truyện tranh và bị gặp gặp bởi Tả Thiên Đại. Rồi giữa hai người còn xảy ra tình huống và câu chuyện như thế nào? Cùng đón xem nhé.

Vẽ thôi nào! Thiếu nữ truyện tranh
  • Diễn viên: Chân Ngạn Thần, Ngô Vũ Hằng,…

9. Trêu chọc – Provoke

Bộ phim kể về đầu thế kỉ 20 ở thành phố Đường Thành có một nữ cai sĩ mang tên Tân Tiên Lâm đã lên kế hoạch sắp đặt để được gả vào nhà Đỗ Cảnh Phong gia môn.

Đỗ Tầm Vũ, con trai của nhà Đỗ Cảnh Phongkhi ngờ ngô có dụng ý khác nhưng suýt bị lộ cảnh gỉa làm con trai. Hai người tưởng chứng khác biệt mà lại trở thành cố nhân, trở thành điểm tựa để bảo vệ nhau.

Trêu chọc – Provoke
  • Diễn viên: Triệu Dịch Khâm, Lý Mộc Thần, Y Linh, Vương Nhã Lân

10. Yêu đương đi mùa hè – Hạ thiên khi yêu

Bô phim kể về câu chuyện tình yêu đầi hài hước của Hạ Thiên. Một cô gái làm nghề thiết kế, cô có tài năng và sự nghiệp sáng chói lúc tuổi 30.

Mọi chuyện bẳt đầu khi cô gặp ông chủ của một công ty thiết kế. Nhưng anh chàng này lại là bạn trai cũ của cô. Những tình huống bất ngờ đã thay đổi cô từ đây. Cùng đón xem bộ phim này nhé.

Yêu đương đi mùa hè – Hạ thiên khi yêu
  • Diễn viên: Chân Ngạn Thần, Ngô Vũ Hằng,…

11. Ba phần hoang dã – Here we meet again

Ba phần hoang dã kể về câu chuyện của Hướng Viên và Từ Yến Thời yêu nhau. Họ đều là những người có tính cách độc lập mạnh mẽ nhưng phải duyên phận nên đã va vào nhau.

Họ đồng điệu trong công việc nên quyết định làm việc cùng nhau và phát triển. Những niềm vui đến với họ giản đơn những cũng rất tuyệt vời. Họ dũng cảm và quyết liệt với mục tiêu của mình để rồi cùng vươn tới đỉnh cao thành công.

Ba phần hoang dã – Here we meet again
  • Diễn viên: Trương Bân, Ngô Thiến,…

12. Hoa mùa hạ

Phim được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Anh đến trong cơn mưa mùa hạ, Câu chuyện kể về cô tiểu thư nhà giàu Hà Nhiễm yêu mãnh liệt chàng cắt tóc Tiêu Hàn. Cô một mực theo anh, bằng sự vô tư của mình không biết từ bao giờ anh đã rơi vào tình yêu. Nhưng chuyện tình cảm của họ không được bao lâu thì cô biết tin mình bị bệnh máu trắng.

Hoa mùa hạ
  • Diễn viên: Ngôn Thừa Húc, Từ Nhược Hàm

Nếu bạn là người đam mê mãnh liệt với phim ngôn tình thì đừng bỏ qua top 12 phim ngôn tình Trung Quốc hay không thể bỏ lỡ 2023 mà Hanoireview đã gợi ý ở trên nhé. Chắc chắn từng thước phim sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

One thought on “[Hanoireview] Top 12 phim ngôn tình Trung Quốc hay không thể bỏ lỡ 2023

  1. Pingback: Top 7 phim cung đấu Hoa Ngữ hay nhất mọi thời đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Index