[HanoiReview] Top những mẫu áo dài cách tân trẻ trung đẹp nhất năm 2023

Áo dài là hiện thân nét đẹp truyền thống của người dân Việt Nam. Sự ra đời của áo dài cách tân mang đến hơi hướng hiện đại mà vẫn giữ nguyên bản sắc truyền thống. Áo dài cách tân đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Để dễ sử dụng trong cuộc sống hàng ngày đang trở thành xu hướng thời trang mới được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Hãy cùng Hanoireview tìm hiểu top những mẫu áo dài cách tân trẻ trung đẹp nhất năm 2023 nhé.

I. Áo dài cách tân là gì?

Áo dài cách tân là mẫu trang phục được thiết kế dựa trên thiết kế của bộ áo dài truyền thống. Tuy nhiên chúng được cải tiến lại theo xu hướng mới, tối giản hóa nhiều chi tiết. Để phù hợp với sự năng động, trẻ trung, hiện đại của các bạn nữ trẻ tuổi.

Áo dài cách tân

 

Một chiếc áo cách tân có thể có đa dạng hoa văn độc đáo với thiết kế cổ ngắn, cổ tròn, cổ thuyền, cổ sơ mi hoặc cổ V, kết hợp với kiểu dáng tay ngắn, tay lửng, tay loe, tay xẻ hoặc tay phồng. Quần mặc kèm cũng có thể biến tấu thành các loại váy, quần jean hay quần legging với các gam màu trẻ trung và đa dạng.

II. Những mẫu áo dài cách tân đẹp nhất hiện nay

1. Mẫu áo dài cách tân tay phồng

Mẫu áo dài cách tân tay phồng là một trong những mẫu mà bạn nhất định phải thử qua một lần. Với thiết kế tay phồng kết hợp phần nhúm ở đầu vai giúp bạn toát lên vẻ thục nữ, nhu mì. Có thể giúp che khuyết điểm bắp tay to.

Mẫu áo dài tay phồng

2. Mẫu áo dài cách tân vải gấm

Áo dài cách tân vải gấm là một trong những kiểu áo dài được đông đảo chị em ưa chuộng. Nhờ vào chất liệu gấm cùng họa tiết truyền thống, mẫu áo dài này vừa giữ được nét đẹp xưa vừa tăng vẻ hiện đại và sang trọng.

Áo dài vải gấm

 

Mẫu áo dài cách tân này mix cùng quần ống rộng đang được nhiều chị quan tâm. Kiểu dáng này chẳng những giữ được nét thanh lịch của áo dài truyền thống mà còn tôn lên vẻ cá tính và trẻ trung của giới trẻ hiện đại.

3. Mẫu áo dài cách tân tà ngắn

Áo dài cách tân tà ngắn có thể xem là một biến tấu với phiên bản hiện đại hơn của áo dài truyền thống. Giờ đây khi diện áo dài vào mỗi dịp đặc biệt như lễ Tết, khai giảng, chào xuân,… Các nàng có thể mạnh dạn phối áo dài với các dáng quần ống bó skinny hay quần jean trẻ trung.

áo dài tà ngắn

4. Mẫu áo dài cách tân họa tiết hoa nhí

Hình ảnh áo dài Việt Nam với họa tiết hoa nhí thướt tha sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính. Bên cạnh đó, những mẫu áo dài họa tiết hoa nhí vô cùng đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Nó có thể là những chiếc áo dài hoa nhí truyền thống hoặc là kiểu áo dài đẹp trẻ trung cách tân độc đáo.

5. Mẫu áo dài cách tân dáng oversize

Nàng yêu thích sự tự do, phóng khoáng thì không thể bỏ lỡ các mẫu áo dài trẻ trung dáng oversize này đâu nhé. Mẫu áo này phù hợp cho mọi vóc dáng người. Kể cả những cô nàng mũm mĩm luôn tự ti. Khi mặc áo dài thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Các nàng có được một bộ trang phục đẹp, ấn tượng cho bản thân mình đấy.

Kiểu dáng áo dài oversize khá giống với váy suông, giúp hack dáng hoàn hảo cho những bạn béo mập. Bên cạnh đó, những cô nàng có vóc dáng mảnh mai cũng có thể diện kiểu áo này để làm tăng thêm sự trẻ trung, hiện đại cho ngoại hình khi tham dự sự kiện quan trọng.

Mẫu áo dài oversize

6. Mẫu áo dài cách tân cánh tiên

Tay áo dài là một trong những bộ phận được cải tiến nhiều nhất theo xu hướng mới. Trong đó, thiết kế tay cánh tiên được ưa chuộng hơn cả nhờ vẻ dịu dàng, thanh thoát và trẻ trung. Mẫu áo dài cách tân cánh tiên được giữ nguyên form dáng. Để nàng tôn trọn được những đường cong tuyệt đẹp trên cơ thể. Đồng thời mang đến sự thoải mái, dễ chịu nhất cho phái nữ khi cử động mà không lo gò bó, chật chội.

7.  Mẫu áo dài cách tân họa tiết thêu

Họa tiết thêu là một trong những xu hướng thời trang được ưa chuộng trong những năm gần đây. Lấy cảm hứng từ đó mà những mẫu áo dài cách tân họa tiết thêu ra đời. Kiểu áo dài này mang đến cho các chị em vẻ đẹp cổ điển, sang trọng. Nhờ những họa tiết thêu tỉ mỉ còn tạo nên sự tinh tế, thanh lịch.

8. Mẫu áo dài cách tân chất liệu nhung

Trong tất cả các chất liệu dùng may áo dài thì vải nhung luôn là chất liệu được đánh giá cao. Bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái và quyền lực mà nó mang lại. Chất liệu vải áo dài nhung có độ dày vừa phải rất thích hợp để sử dụng trong tiết trời se lạnh. Mẫu áo dài cách tân chất liệu nhung này mang nét đẹp cổ điển cùng sự sang trọng tinh tế. Chiếc áo dài đẹp, sang trọng, trẻ trung này cũng được rất nhiều chị em yêu thích.

Áo dài chất liệu Nhung

9. Mẫu áo dài cách tân phối ren

Mẫu áo dài cách tân phối ren là một trong những mẫu áo dài cách tân trẻ trung đẹp nhất năm 2023 được đông đảo chị em yêu thích. Chi tiết ren sẽ là điểm nhấn bắt mắt gây ấn tượng cho người đối diện.

10. Mẫu áo dài cách tân phong cảnh

Mẫu áo dài cách tân phong cảnh với hình ảnh tươi đẹp, sắc nét mang đậm dấu ấn thiên nhiên. Những chiếc áo dài này không chỉ tôn lên vẻ đẹp truyền thống. Mà thông qua đó chính là niềm tự hào về cảnh quan thiên nhiên đậm chất thơ, trữ tình của người Việt.

11. Mẫu áo dài cách tân trễ vai

Nếu e ngại bị lộ nhược điểm bắp tay to nhưng vẫn muốn khoe vẻ ngoài gợi cảm. Các nàng có thể chọn những mẫu áo dài cách tân trễ vai vừa sang chảnh, kiêu kì mà vẫn giữ được nét đẹp truyền thống, cổ điển.

Áo dài trễ vai

Trên đây là top những mẫu áo dài cách tân trẻ trung đẹp nhất năm 2023 các bạn nên mua. Hanoireview mong rằng qua bài viết này các bạn có thể chọn được mẫu dáo dài cách tân đẹp và phù hợp với mình.

One thought on “[HanoiReview] Top những mẫu áo dài cách tân trẻ trung đẹp nhất năm 2023

  1. Pingback: Mẫu đồ bộ đẹp sang trọng thu đông dành cho nữ đáng mua nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Index