[HanoiReview] Top 5 Quạt Mini Để Bàn Tốt Nhất 2022

Thời tiết nóng nực, khó chịu luôn là nỗi ám ảnh thường trực với dân văn phòng. Để mang đến nhiều lựa chọn hơn cho đối tượng khách hàng này, các nhà sản xuất đã chính thức ra mắt quạt mini để bàn với hàng loạt tính năng hiện đại đi kèm. Để giúp bạn giải đáp cho câu hỏi quạt mini để bàn tốt nhất loại nào, hãy dành thời gian tham khảo những chia sẻ chi tiết của Hanoireview.

Top 5 quạt mini để bàn tốt nhất bạn nên tham khảo

Với nhiều bạn văn phòng, quạt mini để bàn là “người bạn đồng hành” không thể thiếu. Không chỉ mang đến những cơn gió mát mẻ, nhẹ nhàng, sản phẩm này còn có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích bàn làm việc.

Xem thêm: Nên Mua Máy Hút Ẩm Loại Nào Tốt Nhất

Để giải đáp cho thắc mắc quạt mini để bàn nào tốt, bạn hãy tham khảo top các sản phẩm dưới đây.

1. Quạt mini Panasonic F-400C

Khi nhắc đến quạt mini để bàn tốt nhất chắc chắn Panasonic F-400C là dòng mà bạn không nên bỏ lỡ. Sản phẩm hội tụ những thông số kỹ thuật đảm bảo, an toàn xứng đáng để chi tiền sở hữu.

– Công suất: 53.8W

– Đường kính cánh: 43cm

– Điều khiển: Nút bấm

– Mức giá tham khảo: 1.050.000 VNĐ

Panasonic F-400C được sản xuất tại Malaysia, với điểm nhấn nhỏ gọn cùng thiết kế sang trọng, màu sắc trắng hòa hợp với mọi nội thất. Các bạn văn phòng có thể thoải mái đặt trên bàn làm việc mà không lo ngại việc cồng kềnh.

Hơn hết, khi quạt hoạt động quá mức quy định thì sẽ tự động ngắt giúp đảm bảo tuổi thọ lâu dài cũng như tránh được tình trạng chập điện nguy hiểm ngoài ý muốn.

2. Quạt mini Tiross TS-911

Quạt mini để bàn loại nào tốt? Chắc chắn không thể bỏ qua Tiross TS-911 – một trong các sản phẩm đang nhận được vô số lời khen ngợi từ phía người trải nghiệm hiện nay.

– Công suất: 40W

– Đường kính cánh: 40cm

– Mức giá tham khảo: 659.000 VNĐ

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng công suất hoạt động ổn định, Tiross TS-911 mang đến cho bạn những luồng gió mát tự nhiên, dễ chịu như gió trời.

Đặc biệt, trong suốt thời gian hoạt động, sản phẩm không hề gây ra bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào. Điều này rất phù hợp khi đặt quạt tại những không gian cần sự im ắng cao như văn phòng.

3. Quạt mini Comet CRF0307

Sở hữu kiểu dáng nhẹ nhàng, thời gian sử dụng lâu dài, quạt mini Comet CRF0307 đang là một trong các loại quạt mini để bàn tốt nhất trong thời gian gần đây.

– Công suất: 4.5W

– Kích thước: 221x120x216mm

– Mức giá tham khảo: 394.000 VNĐ

Không chỉ có khả năng làm mát, Comet CRF0307 còn được tích hợp thêm đèn LED, cổng USB cùng chế độ xoay 360 độ tiện lợi. Sau khi sạc 2-4 giờ, quạt có thể hoạt động liên tục trong 2.5 giờ đồng hồ.

4. Quạt mini Lifan GN-4

Lifan GN-4 là dòng quạt mini để bàn tốt nhất có giá thành siêu rẻ, phù hợp với mọi túi tiền của khách hàng, nhất là đối tượng học sinh sinh viên và dân văn phòng. Thông số chi tiết sản phẩm như sau:

– Công suất: 14W

– Đường kính cánh: 10cm

– Mức giá tham khảo: 140.000 VNĐ

Với trọng lượng 0.53kg cùng kích thước 14x14x17cm, bạn có thể mang sản phẩm theo bên cạnh một cách dễ dàng. Không chỉ dừng lại ở đó, Lifan GN-4 còn có 2 chế độ gió cơ bản phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Mặc dù có giá thành rẻ nhưng sản phẩm không gây ra tiếng ồn cũng như mang đến sự đảm bảo, chắc chắn trong suốt quá trình hoạt động. Nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm quạt mini để bàn thì Lifan GN-4 là đề cử không nên bỏ qua.

5. Quạt mini Mitsubishi D16-GS

Quạt mini để bàn Mitsubishi D16-GS là lựa chọn số 1 cho những bạn dư dả kinh tế và mong muốn lựa chọn được sản phẩm cao cấp. Thông số kỹ thuật của sản phẩm như sau:

– Công suất: 46W

– Đường kính cánh: 40cm

– Mức giá tham khảo: 1.190.000 VNĐ

Bên cạnh đó, mẫu quạt này còn có phần động cơ bền bỉ, chắc chắn cùng khả năng chịu lực tốt. Vì vậy, bạn có thể sử dụng liên tục trong một thời gian dài mà không phải lo ngại đến tình trạng hư hỏng lặt vặt.

Đặc biệt, quạt có khả năng tiết kiệm điện đến 20% giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí chi trả điện năng mỗi tháng. Với 3 chế độ làm mát khác nhau cùng việc điều khiển dễ dàng thì đây quả thực là một sản phẩm bạn nên tham khảo.

Quạt mini để bàn có thực sự cần thiết hay không?

Lựa chọn quạt mini để bàn là xu hướng của mọi dân văn phòng hiện nay. Tuy nhiên, một số người vẫn còn thắc mắc về sự cần thiết của sản phẩm. Để hiểu rõ điều này, bạn có thể tham khảo một số ưu điểm nổi bật của loại quạt này.

Quạt mini để bàn là sản phẩm không thể thiếu với dân văn phòng

Về sự tiện lợi

Quạt để bàn đa số có kích thước vừa phải cho nên rất tiện lợi trong khi để trên bàn làm việc hoặc mang theo mà không phải lo ngại đến tình trạng cồng kềnh, khó chịu như một số loại quạt thông thường.

Khả năng tích điện

Với một số loại quạt mini để bàn thường được nhà sản xuất tích hợp tính năng tích điện hoặc lấy nguồn điện từ laptop. Nếu trong khi làm việc và gặp phải sự cố mất điện, bạn không phải lo ngại đến tình trạng nóng nảy, khó chịu.

Giá thành sản phẩm đa dạng

Các loại quạt mini để bàn tốt nhất có giá thành cực kỳ đa dạng và dao động trong khoảng vài chục nghìn đến vài triệu đồng. Cho nên, sản phẩm rất phù hợp với kinh tế của mọi dân văn phòng.

Mẫu mã đa dạng

Các loại quạt mini để bàn có kiểu dáng và màu sắc rất tinh tế, đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng. Cho dù bạn là một cô nàng bánh bèo hoặc một anh chàng mạnh mẽ cũng có thể lựa chọn được mẫu quạt phù hợp với bản thân.

Tính năng phụ đi kèm

Không chỉ có chức năng làm mát cơ bản, quạt mini để bàn còn có khả năng điều chỉnh chế độ, tích hợp hệ thống đèn LED… Điều này thực sự đáp ứng nhu cầu của mỗi một khách hàng.

Có thể khẳng định rằng, quạt mini để bàn là một trong các sản phẩm hữu ích cho dân văn phòng, học sinh, sinh viên và tất cả mọi gia đình. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy xứng đáng với số tiền mà bản thân bỏ ra để sở hữu chiếc quạt độc đáo này.

Chế độ bảo hành sản phẩm

Bên cạnh tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm thì bạn chỉ nên mua tại những cơ sở cung cấp uy tín, nhận được sự đánh giá cao từ phía người sử dụng. Trên thực tế, những cơ sở buôn bán chất lượng có giá thành cao hơn so với mặt bằng chung nhưng bù lại chế độ bảo hành, dịch vụ hỗ trợ đổi trả chắc chắn chuyên nghiệp hơn.

Nhìn chung, thời gian bảo hành của các loại quạt mini để bàn dao động trong khoảng 12 tháng. Trong thời gian này, nếu quạt của bạn gặp phải bất kỳ tình trạng hư hỏng, trục trặc nào thì có thể liên hệ với đơn vị cung cấp để nhận được sự bảo hành miễn phí.

Hy vọng với những chia sẻ về đồ gia dụng và đặc biệt là bài viết đánh giá về quạt để bàn mini nào là tốt nhất và chi tiết trong bài viết này, bạn đã không còn băn khoăn trong khi tìm kiếm quạt mini để bàn tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của bản thân. Đừng quên truy cập vào Hanoi Review mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích về các sản phẩm điện tử, đồ gia dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Index